A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

iPhone 14 lock chào bán với giá rẻ không tưởng

Rẻ hơn hàng chính hãng từ 10-12 triệu đồng nhưng iPhone 14 lock vẫn ế ẩm, không có người mua.

iPhone 14 lock chào bán với giá rẻ không tưởng

Ảnh minh họa.

Theo khảo sát của phóng viên, iPhone 14 Series Lock đang được giới buôn rao bán với giá siêu rẻ.

Cụ thể, iPhone 14 Pro Max 128GB màu vàng lock Mỹ, được chào bán với giá 22 triệu đồng, thấp hơn gần 11 triệu đồng so với hàng chính hãng (mã VN/A) có giá 32,9 triệu đồng.

Trong khi, iPhone 14 Pro 128GB lock chỉ được rao bán với giá 20 triệu đồng, thấp hơn 9,9 triệu đồng so với giá chính hãng 29,9 triệu đồng. Tương tự, iPhone 14 Plus 128GB lock hiện có giá chỉ từ 12,99 triệu đồng.

iPhone 14 lock chào bán với giá rẻ không tưởng - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình.

Đáng chú ý, iPhone 14 128GB lock có giá chỉ 11,99 triệu đồng, thấp hơn gần 10 triệu đồng so với hàng chính hãng là 21,9 triệu đồng.

iPhone 14 lock chào bán với giá rẻ không tưởng - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình.

Thị trường iPhone Lock từ lâu vẫn là "món hàng" béo bở cho giới buôn điện thoại xách tay tại thị trường Việt Nam bởi chúng có tính năng tương tự như các bản iPhone chính hãng mà giá thành rẻ hơn hàng chục triệu đồng.

Tuy nhiên, mọi việc đã bắt đầu thay đổi kể từ khi Apple loại bỏ khay SIM trên thế hệ iPhone 14 tại Mỹ. Đây cũng được xem như dấu chấm hết cho quy trình bẻ khóa iPhone bằng SIM ghép vật lý truyền thống. Dù có mức giá siêu rẻ nhưng hầu hết ở các bài đăng nhiều người tiêu dùng đều bày tỏ nhiều lo ngại về iPhone lock Mỹ.

Để "chữa cháy", giới buôn cho hay, khi muốn nghe gọi, người dùng có thể sử dụng song song iPhone 14 khóa mạng với một iPhone hoặc iPad bản quốc tế khác. Các máy đăng nhập cùng tài khoản iCloud nên có thể nghe, gọi trên các thiết bị chung người quản lý. Ngoài ra, người dùng cũng có thể liên lạc qua phần mềm nhắn tin như Skype, Telegram, WhatsApp, Viber nhưng đòi hỏi kết nối Wi-Fi.

Chia sẻ với phóng viên, anh Hoàng, nhân viên kinh doanh tại một của hàng kinh doanh điện thoại ở Cầu Giấy cho hay, "iPhone 14 lock năm nay đang có giá rẻ chưa từng có. Nếu như năm ngoái, iPhone 13 lock khi về Việt Nam vẫn có thể dùng sim ghép để nghe gọi nên chỉ chênh khoảng 3-4 triệu đồng so với hàng chính hãng thì năm nay, iPhone 14 lock Mỹ không có khay SIM nên giá lao dốc, hầu như không ai dám nhập về trước để bán".


Nguồn:cafef.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết