A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hyundai Stargazer X 2024 chuẩn bị về Việt Nam, đại lý chào giá hơn 400 triệu?

Mức giá hiện tại dành cho Hyundai Stagazer X 2024 rẻ hơn đáng kể so với các phiên bản đang bán trên thị trường.

Hyundai Stargazer X 2024 chuẩn bị về Việt Nam, đại lý chào giá hơn 400 triệu?- Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Theo khảo sát của phóng viên, mẫu MPV - Hyundai Stargazer X đang được các tư vấn bàn hàng nhận đặt cọc trước với mức giá khởi điểm từ 400 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản đặc biệt và cao cấp lần lượt từ 5xx triệu đồng và 6xx triệu đồng. Bên cạnh đó, thời gian giao xe dự kiến trong tháng 4 và tháng 5 năm nay.

Như vậy, mức giá của Hyundai Stargazer X 2024 hiện rẻ hơn Stargazer đang bán tại Việt Nam với giá dao động từ 575 - 685 triệu đồng. Đồng thời, Hyundai Stargazer X có thể sẽ trở thành một trong những mẫu MPV rẻ nhất trên thị trường. Tuy nhiên, tư vấn bán hàng cũng khẳng định đây chưa phải mức giá chuẩn của Stargazer X mà chỉ là phỏng đoán dựa vào giá nhà máy đưa ra.

Hyundai Stargazer X 2024 chuẩn bị về Việt Nam, đại lý chào giá hơn 400 triệu?- Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình

Khách hàng khi mua Stargazer X còn được các đại lý tặng kèm nhiều phần quà có giá trị như phim cách nhiệt, lót sàn, camera hành trình, phủ gầm...

Hyundai Stargazer X so với bản thường có sự khác biệt về thiết kế và sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn.  Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.780 x 1.695 mm với chiều dài cơ sở là 2.780mm.

Vẻ nam tính của xe được thể hiện rõ từ phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt hình chữ nhật, được đặt ngang tại trung tâm đầu xe. Bên trong lưới tản nhiệt là các họa tiết vân nổi độc đáo làm nổi bật không gian và tạo cảm giác đa chiều ấn tượng. 

Hyundai Stargazer X 2024 chuẩn bị về Việt Nam, đại lý chào giá hơn 400 triệu?- Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Hệ thống chiếu sáng chính trên Hyundai Stargazer X được di chuyển xuống thấp hai bên lưới tản nhiệt. Đèn pha LED lớn và dải đèn định vị ban ngày LED hình tam giác ở trên và dưới đèn pha.

Hai bên sườn xe được làm nổi bật bởi chi tiết viền ốp lốp mở rộng, sơn đen kéo dài tăng cường vẻ thể thao của xe, vành hợp kim 17 inch với thiết kế đa chấu, phay xước 2 màu cũng như cánh gió mui cỡ lớn hơn...

Chiều ngược lại, nội thất của Stargazer X không thay đổi nhiều về mặt thiết kế. Xe chỉ có thêm ốp đen bóng xung quanh màn hình cảm ứng trung tâm, bảng đồng hồ và khu vực điều khiển điều hòa, chỉ đỏ trên ghế và vô lăng. Cùng với đó là phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời (Auto Hold), hệ thống âm thanh Bose, nút bấm SOS màu đỏ và đèn nội thất dạng LED.

Hyundai Stargazer X 2024 chuẩn bị về Việt Nam, đại lý chào giá hơn 400 triệu?- Ảnh 4.

Ảnh minh họa.

Trang bị an toàn của xe có sự xuất hiện của phanh đĩa sau và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước. Ngoài ra, những tính năng an toàn còn lại không khác gì Hyundai Stargazer gồm 6 túi khí, hệ thống kiểm soát hành trình, camera lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ giới hạn tốc độ chỉnh tay, cảnh báo còn hành khách trên hàng ghế sau, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước,...

Cung cấp sức mạnh cho xe là máy xăng Smartstream 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Động cơ này đi với hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT và hệ dẫn động cầu trước.

Sự góp mặt của Hyundai Stargazer X được kỳ vọng sẽ giúp Stargazer cải thiện doanh số của dòng Hyundai Stargazer tại Việt Nam. Kết thúc tháng 2/2024, Hyundai Stargazer chỉ có 55 chiếc xe tới tay người tiêu dùng, giảm 20 chiếc so với tháng 1/2024. Cộng dồn doanh số cả năm mẫu MPV này đạt doanh số 130 xe, đứng thứ 8 trong phân khúc.


Nguồn:https://cafef.vn/hyundai-stargazer-x-2024-chuan-bi-ve-viet-nam-dai-ly-chao-gia-hon-400-trieu-188240410085140043.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết