A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sức trẻ của FWD tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường lao động

Liên tục được vinh danh tại các giải thưởng về nhân sự trong nước và quốc tế, FWD cho thấy mức độ gắn kết cao của nhân viên, đồng thời khẳng định đây là một trong những công ty có văn hóa làm việc chủ động và sáng tạo hàng đầu Việt Nam.

H giá tr 5C to nên môi trưng làm vic hnh phúc

Với hệ giá trị cốt lõi 5C (Cam kết, cải tiến, chủ động, cởi mở, chăm sóc) cùng chính sách phát triển nhân sự bền vững, đề cao sự đa dạng và hoà nhập, FWD vừa được vinh danh là "Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc" năm 2022, theo kết quả khảo sát mới nhất của Anphabe. Bên cạnh giải thưởng này, FWD còn gây ấn tượng với lần thứ 5 liên tiếp lọt vào "Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và xếp hạng thứ 2 toàn ngành bảo hiểm trong năm 2022, dù chỉ mới hoạt động tại thị trường Việt Nam được 6 năm.

Chiến lược An sinh xoay quanh 5 trụ cột cốt lõi (Sức khỏe cảm xúc, sức khỏe thể chất, gắn kết xã hội, sức khỏe tài chính, mục đích và ý nghĩa) được đánh giá là một trong những điểm khác biệt trong chính sách phát triển nhân sự của FWD. Chiến lược này cho thấy nỗ lực của công ty trong việc đảm bảo một môi trường làm việc lành mạnh, nơi mỗi nhân việc được quan tâm đầy đủ từ thể chất đến tinh thần để luôn cảm thấy hạnh phúc khi làm việc.

Bên cạnh Chiến lược an sinh hỗ trợ sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, FWD còn nỗ lực mang đến sự hạnh phúc cho nhân viên thông qua các hoạt động gắn kết được tổ chức hằng tháng, hằng quý. Hoạt động "Chill Day" được FWD tổ chức gần đây đã mang đến bất ngờ cho nhân viên khi tạo nên những phút giây thư giãn, gắn kết ngay trong giờ làm việc, giúp nhân viên giảm bớt căng thẳng trong một ngày làm việc mệt nhọc. Điều này cũng đã góp phần giúp FWD ghi dấu ấn tích cực trên thị trường tuyển dụng châu Á khi được HR Asia vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2022.

Thu hiu bn thân và thu hiu đng nghip

Ngoài các hoạt động gắn kết, thư giãn, FWD còn thường xuyên triển khai các workshop với nhiều chủ đề đa dạng dành cho từng nhóm đối tượng nhân viên khác nhau như khóa học định hướng (dành cho nhân viên mới), hoạt động Anchor (dành cho những nhân viên dưới 1 năm) hay các khóa học "HR for non- HR", Manager Essentials, Customer Experience,... Những hoạt động này đã góp phần giúp nhân viên trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc, đồng thời, hiểu rõ hơn về quy trình làm việc của những phòng ban khác, qua đó hỗ trợ hiệu quả  trong công việc và đóng góp vào mục tiêu chung của công ty. 

Sức trẻ của FWD tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường lao động - Ảnh 1.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rt t hào khi liên tc nhn đưc nhiu gii thưng danh giá v nhân s trong năm 2022 khi FWD vn còn là mt công ty tương đi tr. Đây là s ghi nhn đy ý nghĩa cho nhng n lc không ngng ngh ca chúng tôi trong vic to ra mt môi trưng làm vic nơi mi nhân viên đu cm thy đưc chăm sóc, đưc tin tưng và đưc phát trin bn thân trên hành trình cùng nhau thay đi cm nhn ca mi ngưi v bo him."

Bên cạnh đó, những chương trình hỗ trợ phát triển nhân tài trẻ như Digital Graduate Program (Nhân tài trẻ Kỹ thuật số) hay Summer Interns (Thực tập sinh FWD) đã thu hút nhiều nhân sự trẻ tài năng cùng gia nhập và gắn bó với công ty. Cũng trong năm nay, FWD được vinh danh là "Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2022" theo kết quả khảo sát của Anphabe, khẳng định một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập tại FWD.


Nguồn:cafebiz Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết