A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THTT chương trình “Đăk Nông - Âm vang đại ngàn”

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông, tôn vinh các giá trị văn hóa, thiên nhiên, lịch sử và con người vùng đất này.

Ngày 1/1/2004, tỉnh Đắk Nông chính thức được tái lập trên cơ sở chia tách và điều chỉnh địa giới hành chính từ tỉnh Đắk Lắk. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân tỉnh Đắk Nông đã phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Kết tinh của những thành quả lao động sáng tạo qua nhiều thế hệ, sức sống mãnh liệt của văn hóa truyền thống và sự ưu đãi của thiên nhiên đã bồi đắp xây dựng nên một Đắk Nông năng động trong đổi mới, đậm đà trong bản sắc. Nơi đây đã trở thành điểm đến thú vị, giàu tiềm năng của vùng đất Tây Nguyên.

THTT chương trình “Đăk Nông - Âm vang đại ngàn” - Ảnh 1.

Bộ đôi MC Trần Long và Mỹ Lan sẽ dẫn dắt chương trình (Ảnh: Chương trình cung cấp)

"Đắk Nông – Âm vang đại ngàn" sẽ cùng khán giả nhìn lại những thành quả của 20 năm kế thừa, phát huy các giá trị truyền thống để tạo nên diện mạo mới cho Đắk Nông hôm nay.

Chương trình có sự xuất hiện của NSND Phạm Phương Thảo, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Ygaria, nhóm Oplus…

Chương trình nghệ thuật "Đắk Nông – Âm vang đại ngàn" sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h05 ngày 23/3/2024 trên kênh VTV8 và các hạ tầng số của Đài Truyền hình Việt Nam.


Tác giả: Thu Trang
Nguồn:https://vtv.vn/truyen-hinh/thtt-chuong-trinh-dak-nong-am-vang-dai-ngan-20240320195900286.htm Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết